என் வலைத்தளத்துக்கு வருகை தந்த அனைவருக்கும் நன்றி

Wednesday, December 25, 2013

உலகுக்கே கத்திச் சொல்ல வேண்டும்

ஒவ்வொரு நாளும்
ஒவ்வொரு நொடியும்
உன் மேல் நான் கொண்ட
பாசம் கூடிக்கொண்டே போகிறது

என்னவென்றே தெரியவில்லை
உன்னை அப்படியே
வைத்தகண் வாங்காமல்
பார்த்தவாறே இருக்க வேண்டும்
போலிருக்கிறது

உனது பேச்சும்
நடத்தையும்
சிரிப்பும்
என் இதயத்துக்குள்
பசுமரத்தாணி போல
பதிந்தாகிவிட்டது

சிறு குழந்தைபோல
நீ சொல்லும்
கதைகளை
முழுநாளும் கேட்டுக்கொண்டே
இருக்க வேண்டும்

எப்போதாவது வந்துபோகும்
உன் கோபத்துக்கும்
உனக்கும்
நான் கட்டுப்படுவது
எனக்கு ரொம்பப் பிடிக்கிறது

எனது அன்பை
நான் வெளிப்படுத்துவது
உனக்கு
எரிச்சலாகவோ
அலட்டலாகவோ
இம்சையாகவோ
தொல்லையாகவோ இருக்கலாம்..

ஆனால்
அதற்காகவெல்லாம்
நான் பேசாமல் இருக்கப் போவதில்லை

உன்னுடன் நிறைய பேச வேண்டும்
உன் அன்பைப் பெற வேண்டும்

எனக்காக நீ  இருக்கிறாய்
என்பதை உலகுக்கே கத்திச் சொல்ல வேண்டும்!!!