என் வலைத்தளத்துக்கு வருகை தந்த அனைவருக்கும் நன்றி

Wednesday, November 23, 2016

எனக்கு உங்களைப் பிடிக்காது


வகுப்பில் எத்தனையாம் பிள்ளை என்று கேட்டு

என்னைக் குடைந்தெடுத்து வருத்தியதால்

விடை சொல்லாததுகண்டு என் பெற்றோர் என்னை அடித்ததால்

எனக்கு உங்களைப் பிடிக்காது


விசேச வைபவங்களின் போதெல்லாம் அம்மா காணாதபடி

நீ எதற்காக இங்கு வந்தாயென்று காதுக்குள் கேட்பதால்

தலைகுனிந்தபடி நான் அங்கிருந்து அகலுவதால்

எனக்கு உங்களைப் பிடிக்காது


தம்பி பிறந்த நாளொன்றில் வந்து என்னை பார்த்து

இவனைவிட சின்னவன் அழகென சொல்லியதால்

அதனால் எல்லோரும் என்னைப் பார்த்து சிரித்ததால்

எனக்கு உங்களைப் பிடிக்காது


சந்தர்ப்ப சூழ்நிலையில் உங்கள் இல்லம் தங்கியநாளில்

நானிருக்க உங்கள் பிள்ளைக்கு மாத்திரம் பரிமாறியதால்

எனக்கு எச்சிலூற அதைக்கண்டு என்னை விரட்டியதால்

எனக்கு உங்களைப் பிடிக்காது


புத்தாடை அணிந்துநான் பவனி வந்த பொழுதெல்லாம்

சீ நல்லாவேயில்லை என அப்பாவுக்கு கேட்காமல் கூறியதால்

நான் தவிப்பது கண்டு உங்கள் முகம் மலர்ந்ததால்

எனக்கு உங்களைப் பிடிக்காது


இதையெல்லாம் என் மனதில் வைராக்கியமாய் சுமந்து

படிப்பில்; கவனம் செலுத்தி நான் முன்னேறிவிட்டதால்

இந்த ஊர் போற்றும் மனிதனாக நானும் மாறிவிட்டதால்

உங்களுக்கு என்னைப் பிடிக்காது!!!